วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

พี่ชายทำผมเป็นเกย์...


พี่ชายทำผมเป็นเกย์ตอนนั้นแบบว่าไร้เดียงสามาก ก้อไม่ได้มีความรู้เรื่อง sex เท่าไรนัก (ก้อยังเด็กนี่หว่า) จนกระทั่งผมอาบน้ำกับพี่โบ๊ทครั้งแรก พี่โบ๊ทเป็นลูกพี่ลูกน้องครับ ตอนนั้นอายุเค้าราวๆ 15-16 ปีได้ แต่ผมก้อไม่ได้คิดอะไร แต่เห็นกะดอพี่โบ๊ทแล้วแบบว่าใหญ่มาก จะให้กะก้อคงไม่ถูกหรอกครับ เพราะตอนนั้นมันเด็ก ของตัวเองก้อเล็ก เลยรู้สึกว่าใหญ่โคตรๆ ผมถามว่าทำไมใหญ่จัง พี่โบ๊ทก้อบอกว่าเด๋วโตก้อใหญ่เอง แต่อยากให้มันใหญ่ขึ้นตอนนี้มั๊ย เดี๋ยวบอกให้ ผมก้อบอกว่าอยากครับ พี่เค้าก้อเลยให้ผมนั่งตักเค้า แล้วเอามือมาจับเจี๊ยวผม แล้วรูดเข้ารูดออก จนผมรู้สึกว่ามันแข็ง แล้วก้อใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ก้อรู้สึกมันๆเพลินๆดี เค้าทำจนผมรู้สึกเสียวท้องน้อยมาก แล้วรู้สึกเหมือนเยี่ยวจะแตก ผมเลยบอกพี่โบ๊ทว่าปวดเยี่ยวมาก พี่เค้าทำต่อไปอีกนิดนึงส์ เค้าก้อหยุด ผมเสียวมากแต่ก้อไม่มีอะไรออกมา พี่โบ๊ทบอกว่า เด๋วโตจะมันกว่านี้ พี่เค้าเอาผมลง แล้วก้อสาวกะดอตัวเอง ซึ่งผมเห็นว่ามันใหญ่กว่าเดิมอีก พี่เค้าทำแล้วก้อครางๆไป ทำหน้าบูดเบี้ยว สาวสัก 15 นาที ก้อมีน้ำขุ่นๆขาวๆพุ่งออกมา พี่เค้าบอกว่า ถ้าบิ๊กโตขึ้นเมื่อไหร่ ก้อจะมีแบบนี้เอง อีกหนึ่งสัปดาห์ แม่ผมพาไปบ้านอาที่เป็นบ้านพี่โบ๊ท เราได้เจอกันอีก คราวนี้พี่โบ๊ทถามว่าอยากกินไอติมมั๊ย ผมบอกว่าอยาก พี่โบ๊ทเลยให้ตามมา พาเข้าห้องพี่เค้า แล้วก้อล๊อคห้อง แล้วไปนั่งที่เตียง เส็ดแล้วพี่เค้าก้องัดกะดอแท่งเดิมออกมา คราวนี้มันแข็งแล้ว พี่เค้าบอกว่า นี่ไง กินสิ ผมบอกว่านี่มันไม่ใช่ไอติมซะหน่อย พี่โบ๊ทก้อบอกว่า มันก้อเป็นแท่งเหมือนกันแหละ แต่อร่อยกว่าอีกนะ ผมก้อไม่กล้าอยู่ดี พี่โบ๊ทเลยบอกว่า ถ้ากินไอติมแท่งนี้เส็ด เด๋วซื้อไอติมจิงๆให้ ด้วยความเป็นเด็กผมเลยยอม พี่โบ๊ทบอกว่าทำเหมือนอมเลียไอติมเลย ผมลองดมรู้สึกว่าไม่มีกลิ่นสกปรก มีกลิ่นหอมของสบู่อ่อนๆ เลยคิดในใจว่า ทำก้อทำวะ ผมเห็นตรงปลายมีน้ำเหนียวๆใสๆ ผมเลยเลียดู พี่เค้าครางซี๊ดส์เลย แล้วผมก้อครอบปากลงไป มันคับมาก บอกไม่ถูก (ปากเด็กเล็กจะตาย) พี่เค้าบอกว่าอมต่อไป ดีมาก ค่อยๆ ช้าๆนะ ผมก้อทำตาม เอาปากรูดขึ้นลงช้าๆ แต่บางทีฟันก้อโดน พี่โบ๊ทเลยบอกว่า ทำปากห่อๆหน่อยบิ๊ก ฟันโดนควยแล้วมันเจ็บ ผมก้อทำตามที่พี่เค้าบอก ยิ่งทำพี่เค้าก้อยิ่งคราง หลังๆก้อเริ่มเด้งเอวมากขึ้น แล้วก้อเอามือกดหัวผมด้วย บางทีโดนคอหอยก้อทำให้อยากอ้วกเหมือนกัน แล้วกอปรกับมือพี่เค้ากดหัวไว้ และรู้สึกว่าควยก้ออร่อยดี เลยทำต่อไป จนไม่นาน พี่เค้าก้อบอกว่ากลืนลงไปเลยนะ ผมก้อคิดว่าน้ำขุ่นๆขาวๆที่เห็นวันนั้นคงจะออกมาแล้ว แล้วผมก้อรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าปากผมโดยที่ไม่ต้องกลืนเลย มือพี่เค้าก้อกดหัวผมมิดลำเลย ผมเลยรู้สึกอยากอ้วก แต่ก้อต้องกลืน พอพี่เค้าปล่อยหัวผม ก้อเลยได้ลิ้มรสน้ำว่าวบ้าง รู้สึกว่าเค็มๆคาวๆแปลกๆดี พี่เค้าบอกว่าน้องบิ๊กเก่งมาก พี่ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย จากนั้นมีโอกาส พี่โบ๊ทก้อจะให้ผมดูดกะดอเค้าอีก ทำให้ผมติดใจรสควย น้ำเงี่ยนใสๆหวานๆ และน้ำว่าวคาวๆไปเลย บางครั้งพี่เค้าขอตูดผม แต่มันไม่เข้า พี่เค้าก้อคงสงสารน้อง กลัวเจ็บ เลยแค่กระเด้าแค่ที่ร่องตูดแทน พอจะแตกก้อรีบยัดเข้าปากผม เป็นแบบนี้จนถึงผมจบป.6 เลย ซึ่งผมย้ายที่เรียน จากนั้นผมจะได้ชิมกะดอแท่งไหน ยังไง ก้อรอตอนหน้านะครับ ปล. นอกจากชื่อคนแล้ว เรื่องจิงทุกประการครับ ช่วยคอมเมนต์ด้วยล่ะกัน ครั้งหน้าจะได้เขียนให้เสียวน้ำแตกคาจอไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น: