วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เด็กเหนือ...


หวัดดีครับพี่ๆและเพื่อนๆทุกคน...หลังจากที่ผมอ่านเรื่องของทุกคนจนฟินไปหลายรอบแล้ว(...อิๆ) ก็คิดว่า น่าจะถึงเวลาที่ผมจะแบ่งปันเรื่องราวที่ประทับใจให้กับคนอื่นๆบ้างผมชื่อวุธครับ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 แต่เรื่องราวที่จะเล่านี้ เริ่มครั้งแรกตอนผมอยู่ม.4ครับ ตอนนั้นผมจำได้ว่าพวกพี่ๆม.6เขาจะเตรียมตัวสอบเอนทรานซ์กันอย่างขะมักเขม้น พี่สาวผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ช่วงปิดเทอมพี่จึงขอที่บ้านไปเรียนพิเศษที่เชียงใหม่ครับ(ผมอยู่จ.พะเยา) ซึ่งพ่อของผมก็อนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าต้องหนีบผมไปด้วย....ป่อย ! ซรวยของผมเจงๆ เพราะด้วยความที่พ่อหวงพี่สาวผมมากนั่นแหละครับ และที่จริงผมก็ไม่ขัดข้องสักนิด เชียงใหม่น่าเที่ยวจะตายไป..5555แต่เมื่อไปถึงเชียงใหม่อะไรที่ว่าง่ายก็ไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เพราะหอที่ทางรร.กวดวิชาเขาโฆษณาไว้ว่าใกล้-เดินทางสะดวก กลับไม่พอกับจำนวนนักเรียนที่มาจากต่างจังหวัดอย่างพวกผม ก็เลยต้องไปอยู่หอกับเพื่อนของพี่สาวผมแทน หอที่ว่านี้อยู่แถววัดพระสิงห์ครับ (จะว่าไปก็โชคดีนะครับที่มาอยู่นี่ เพราะผมชอบตักบาตรอะครับ ยิ่งเป็นที่เชียงใหม่ตอนเช้าๆนะ สุดยอด อากาศเย็นสบายแถมมีพระบิณฑบาตรอีกด้วย) หอนี้จะว่าไปก็ไม่ค่อยเหมือนหอสักเท่าไหร่หรอกครับ เพราะอันที่จริงมันเป็นบ้านหลายๆหลังที่อยู่ติดกันแล้วเจ้าของเขาแบ่งเป็นห้องๆให้เช่ามากกว่า ทีแรกพ่อจะไม่ให้อยู่ด้วยซ้ำเพราะมีทั้งคนงานและคนจากที่อื่นมาเช่าอยู่มากพอดู ที่สำคัญเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย แต่เนื่องจากคอร์สที่เรียนจะเริ่มแล้วและพอดีว่าเขาแยกโซนชายหญิง พ่อก็เลยอนุญาต ผมเลยได้มาอยู่กะเพื่อนของพี่สาวด้วยเพื่อนของพี่ผมชื่อพี่นกครับ เขามากะแฟนชื่อพี่ต้นและน้องชายเขาชื่อต่อครับ เพิ่งขึ้นม.4 เหมือนผมแต่อยู่คนละรร.แถมอยู่คนละสายด้วย พี่สาวผมอยู่กับพี่นก ส่วนผมอยู่กับพี่ต้นกะนายต่อ ห้องที่เราอยู่นั้นเป็นเตียง2ชั้นครับแต่เนื่องจากไม่มีใครอยากนอนชั้นบน เราเลยเอาไว้เป็นที่เก็บของชั้นล่างให้พี่ต้นนอน ส่วนผมกับต่อเอาผ้ามาปูนอนบนพื้นครับ พี่ต้นกับต่อเป็นพี่น้องที่หน้าตาดีและนิสัยดีทั้งคู่ครับ สบายๆคุยเก่ง ผมก็เลยไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่ แต่จริงจังเรื่องการเรียนมากเลย ซึ่งตรงข้ามกับผมไปมั่ง โดดมั่ง (ที่แรกที่ไป...ก็กาดสวยแก้วนั่นแหละครับ) เพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยจริงจังกะมันมากเพราะอยากมาเที่ยวมากกว่า 55555แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็ได้เกิดเสียที....อิๆ...ยังครับยัง...ตอนนั้นผมยังไม่รู้ตัวเรย..ว่าเป็นเกย์...แต่เพราะเรื่องนี้แหละครับที่ทำให้ผมค้นพบตัวเอง....5555....เรื่องมีอยู่ว่าไอ้ต่อคนขยันของเรานี่แหละครับ...ไปเรียนยังไงไม่ทราบ...ติดสาวมาซะงั้น เป็นแม่ยิงชาวล่ะปูน ชื่อจิ๊บ น่ารักทีเดียว ก็เรยเอาเรื่องนี้มาปรึกษากะผม ไอ้เราก็ไม่รู้ทำไง เพราะมีแต่คนมาจีบ..ไม่เคยจีบใคร..อิๆ ร้อนถึงพี่ต้นสิครับ ที่ต้องคอยตอบคำถามมันว่าต้องทำยังไง ซื้ออันนี้ให้เขาจะชอบมั้ย โหย ผมล่ะเบื่อเลยครับ แล้วจู่ๆคืนนึงมันก็ดันถามพี่ต้น ตอนที่พวกเรากำลังจะปิดไฟนอนกันอยู่แล้วว่า”พี่ต้น...เคยเอากะพี่นกหรือยัง”...มันกล้าว่ะ ถามได้ไง ในใจผมก็คิดว่าไม่มีทางหรอก พี่เขา2คนออกจะเด็กเรียน แต่คำตอบที่ได้คือ “เออ...คิงมีอะหยัง”(มีไรปะ) ผมกะไอ้ต่อแทบจะลุกขึ้นนั่งพร้อมๆกัน ไอ้ต่อมันก็ไม่ช้าล่ะครับถามต่อเลยว่าทำยังไง อือเอาล่ะสิ...มาถึงตอนนี้ไอ้ที่ง่วงๆอยู่หายเป็นปลิดทิ้งทีเดียว...พี่ต้นเขาบอกว่า ”เห็นว่าโตๆกันแล้ว...ไม่ช้าก็คงต้องมีประสบการณ์...จะเล่าให้ฟังก็ได้” ว่าแล้วแกก็ไปเอาหนังสือโป๊ออกมาเปิดให้เราดู(ผมคาดไม่ถึงเลยล่ะครับว่าแกจะมีซ่อนไว้ด้วย..ในนั้นมีรูปผู้หญิงแก้ผ้าเห็นหมดเลยครับ) แล้วอธิบายถึงสิ่งต่างๆที่เราเห็น ผมกะไอ้ต่อนั่งฟังรุ่นพี่เล่าถึงวิธีการต่างๆ ในการฟันหญิงอย่างตั้งใจ ไหนจะท่าตะแคง ท่าอุ้มที่ได้สัมผัสกับนมนุ่มๆ ไหนจะท่าน้องหมาที่เสียวและลึกสุดๆ แล้วที่เด็ดสุดครือตอนโดนอม โดนดูดและก็โดนเลีย...จะเสียวซ่านสุดบรรยาย....ผมนั่งฟังใจเต้นตุบๆจนไม่รู้ว่าควยมันโด่ขึ้นมา พี่ต้นคงเห็นก็เลยหัวเราะว่าผมนี่ยังเป็นเด็กจริงๆ ไอ้ต่อหันมาดูก็ขำกะเขาบ้าง ผมไม่รู้ทำไงก็เลยคว้าหมับเข้าที่เป้าของไอ้ต่อที่นั่งข้างๆ(ผมเล่นจับเป้ากะเพื่อนที่รร.บ่อยๆอะครับก็เลยลืมตัว..อิๆ) “ของคิงก็แข็งเหมือนกันนั่นแหละ...ว่าแต่เขา” ผมหัวเราะคืนมันบ้าง แล้วก็มาถึงคำถามเด็ดของไอ้ต่อที่เกี่ยวกับการใส่ถุงยาง ซึ่งพี่ต้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ”อืม ...เรื่องใส่ถุงเนี่ย ก็เป็นเรื่องสำคัญนะ เพราะนอกจากป้องกันโรคแล้วเนี่ย ยังกันผู้หญิงท้องได้ด้วย ฉะนั้นอย่าใส่ผิดด้านแล้วก็ระวังมันรั่วด้วย” ยิ่งพี่ต้นเขาว่าอย่างนั้นพวกผมก็ชักจะอยากรู้ว่า วิธีที่ถูกต้องมันเป็นอย่างไร พี่เขาเลยเอาถุงยางให้ผมคนละอันครับ แรกๆก็อายกันล่ะครับ ถึงแม้จะจับของใครต่อใครหรือโดนใครแกล้งจับมาบ้าง ผมก็ไม่เคยให้ใครเห็นชัดๆ ซะที แต่ด้วยความที่ไอ้ต่อมันกลัวใส่ผิดนั่นแหละครับ มันเลยกล้างัดควยมันออกมา ขนาดของมันก็ใหญ่พอตัวครับ หัวถอกบาน ท่อนลำตรงและขาวดี ส่วนฮามอยก็ขึ้นแล้วครับแต่ขนโคตรเยอะเลยสำหรับเด็กอายุ16ปี ผมเห็นมันกล้าเอาออกมา ก็เลยต้องเอามาโชว์มั่งเด๋วจะหาว่าไม่เจ๋งจริง “โห ใหญ่เหมือนกันนี่หว่าไอ้วุธ...” ไอ้ต่อมันแซวผมครับ...”เออก็ไม่น้อยกว่าเอ็งหรอก..55555” แล้วพี่ต้นก็สอนพวกเราฉีกถุงโดยต้องระวังไม่ให้มันไปครูดกะถุงยางข้างในซึ่งอาจทำให้ถุงรั่วได้ แต่พอมาถึงตอนใส่ถุงนี่สิครับ ที่ทำให้ผมเสียวสุดๆ เพราะผมมัวไปดูดุ้นของไอ้ต่อเลยใส่ผิดด้าน ตอนรูดลงมามันเลยติดๆ ไม่ลงมาพรวดเดียวแบบของไอ้ต่อ พี่ต้นเลยมาดูของผมแล้วพลิกด้านใหม่มาสวมให้ แต่เนื่องจากมันโดนอากาศมาบ้างแล้วเลยทำให้มีลูกโป่งอยู่ตรงปลายหัวหยัก พี่ต้นบอกให้ผมบีบไล่อากาศออกก่อนแล้วค่อยรูดลงมา แต่ผมทำไม่เป็นจะให้พี่เขามารูดให้ก็ใช่ที่ ผมเลยให้เขาทำให้ดู ทีแรกพี่ต้นก็ไม่ยอมหรอกครับ แกว่าเสียดายถุง แต่เพื่อการศึกษาแกเลยยอม ...อิๆ แล้วผมก็ได้เห็นควยดุ้นใหญ่ของแกครับ (พี่น้องคู่นี้นี่ลำกล้องตรงดีจริงๆ ของผมมันเอียงซ้ายอะครับ..555 ก็เรยอิจฉานิดหน่อย) ขนาดต่างกับของผมกับต่อไม่มากครับ แต่น่าจะยาวกว่าสักนิ้วครึ่ง และที่เตะตาของผมก็คือ บริเวณลำลึงค์มีเส้นเอ็นปูดขึ้นมาด้วยครับ แถมขนพี่ต้นก็ยาวรกไปหมด พี่ต้นแกะถุงแล้วครอบมันไว้ที่หัวควย มือข้างหนึ่งบีบตรงจุ๊กน้อยๆ ส่วนอีกข้างจับไว้ที่ขอบถุงยาง แล้วให้ผมทำตาม พอแกรูดของแกจนสุดมันก็รัดเข้าพอดีเลยครับ แต่ของผมนี่สิรูดลงมาแล้วแต่ยังมีลมอยู่เลย แกเลยบอกพวกเราว่าแบบนี้ไม่ดี เย็ดๆไปถุงอาจฉีกได้ แกเลยใช้มือข้างหนึ่งจับที่ปลายถุงของผมไว้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็กำควยผมแล้วรูดขึ้นรูดลงเพื่อไล่อากาศที่อยู่ข้างใน ....ซีดส์...เสียวโคตรๆเลยครับ...แม้มันจะเป็นเวลาพียงไม่กี่วินาทีแต่มันก็เสียวมากๆครับ...ตั้งแต่โตเป็นหนุ่มมา...ผมยังไม่เคยโดนใครรูดมาก่อน ใจผมเต้นแรงมากๆเลยครับ...พี่ต้นบอกว่าต่อไปให้ระวังอย่าใส่ผิดอีก พวกผมก็ได้แต่ผงกหัวแล้วพูดว่า“ครับ”เท่านั้นแหละ....อิๆและเหตุการณ์ที่มันควรจะหยุดมันก็ไม่หยุดแล้วสิครับหลังจากที่ต่างคนต่างก็ควยโด่ไม่ยอมลงแบบนี้ พี่ต้นบอกว่าคงเพราะไม่ได้ว๊อง(ว่าว)มาหลายวันก็เลยอยาก ไอ้ต่อเลยเสนอให้เราว่าวแข่งกันใครแตกทีหลังต้องอมให้อีก2คน...(ทะลึ่งชะมัด) ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเป็นจริงเป็นจังหรอกครับ เพราะผมก็อยากอยู่เหมือนกัน เอาวะเป็นไงเป็นกัน...แล้วเกมว่าวก็เริมขึ้นครับ ผมกับไอ้ต่อเอนหลังพิงผนังอยู่บนที่นอนตรงพื้น ส่วนพี่ต้นนั่งอยู่บนเก้าอี้ ช่วงที่ต่างคนต่างก็สาวว่าวอยู่นั้นผมแอบชำเลืองไปที่ไอ้ต่อ มันหลับตาปี๋เชียวครับ สงสัยกำลังนึกถึงน้องจิ๊บอยู่ ปากก็ซีดส์เบาๆในลำคอ แต่พอผมมองไปที่เก้าอี้นี่สิครับสุดยอดเจงๆ ก็พี่ต้นเขานอกจากจะสาวว่าวไปแล้วแกยังแอ่นลำตัวขึ้นมาเผยให้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนๆของแกด้วยอะครับ...โหย..โคตรเซ็กส์เลย...ซีดสๆๆๆ..อาห์..อาห์...แล้วน้ำของผมก็พุ่งปริ๊ด...ตามสองคนนั้นไปติดๆ..เลอะเสื้อของผมเต็มไปหมด...ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยว่าวหมู่อย่างนี้มาก่อนเลยนะครับเนี่ย...หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันไปหมดแล้ว...ก็แยกย้ายกันนอน...แต่ไม่วายไอ้ต่อมันหันมาบอกผมว่าอย่าลืมสัญญาเรื่องอมของมันด้วย...ผมก็บอกว่าเรื่องอาไรใครจะไปอมให้...ไม่ใช่พวกกะเทยนี่หว่า...แต่มันว่าไม่รู้ล่ะสัญญาต้องเป็นสัญญา...มันอยากจะรู้ว่าเสียวอย่างที่พี่ต้นพูดไว้หรือเปล่า...แต่ผมไม่ได้สนอาไรก็เลยปิดไฟนอน.....หลายวันต่อมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับนอกจากการโชว์ว่าวของพี่ต้น 555...อันที่จริงแกก็ไม่ได้อยากโชว์หรอกครับ แต่ผมดันเห็นเองอิๆ(เขาเรียกว่าเป็นอานิสงส์ของการใส่บาตรตอนเช้าครับ...5555 แกมักจะว่าวตอนตีห้ากว่าๆหรือ 6 โมงเป็นอย่างช้า ซึ่งที่จริงใครๆก็ยังไม่ตื่นกันหรอกครับแต่ผมจะตื่นช่วงนั้นพอดี) เรื่องของเรื่องก็คือแกไม่ชอบยืนว่าวในห้องน้ำครับ แกบอกว่าประตูห้องน้ำที่นี่มีรู กลัวคนแอบมอง ก็เลยว่าวในห้องดีกว่าปลอดภัย แถมพวกผม 3 คนก็เห็นของกันหมดแล้ว....แกก็เลยไม่อายน่ะครับ...(เรียกได้ว่าพอผมได้ยินเสียงตะกุกตะกักปุ๊บ ผมก็ค่อยๆพลิกตัวหันหน้าไปทางเตียงที่แกนอนเลยล่ะครับ..อิๆ) แถมอานิสงส์ของการว่าวหมู่ในตอนนั้นยังทำให้พี่ต้นกะนายต่อไม่ค่อยระวังตัวกันเลยครับ อย่างเตะบอลมากันเหนื่อยๆแล้วจะไปอาบน้ำเนี่ยก็แก้ผ้าปล่อยให้หำห้อยโตงเตงเห็นกันจะๆเลยครับ...ไอ้ผมจากที่ไม่เคยไหวหวั่นก็มีอันต้องมาหวั่นไหว...จนชักจะแน่ใจแล้วว่าตัวเองชอบมองรูปร่างผู้ชายเอามากๆเลยล่ะครับ ...ยิ่งเป็นตอนที่พี่ต้นถอดเสื้อนะผมจะชอบมากๆ....เพราะแกเป็นคนผิวขาว สูง แมนๆ เนื้อแน่นดูแข็งแกร่ง กล้ามของพี่เค้าไม่ได้ใหญ่แบบนักกล้ามหรอกนะครับแต่จะเป็นลูกๆพองามมีตรงหัวไหล่ อก ท้อง แล้วก็น่อง ส่วนที่ผมไม่ค่อยชอบเลยก็คือ ขนที่ดกไปทั้งตัวของแกนี่ล่ะครับ ไล่ไปตั้งแต่หน้าที่เห็นเคราเขียวๆอยู่ลางๆ นี่ถ้าไม่โกนคงรกน่าดู ลงมาที่แผงอกลามไปที่ท้องและสะดือ...จนถึงไหนต่อไหนไม่อยากจะคิดเลย...ส่วนไอ้ต่อกลับตรงกันข้ามครับ ไม่ค่อยล่ำเท่าไหร่แต่ผิวขาวเนียนน่าสัมผัส ขนที่ตัวก็น้อยกว่า...จะมากก็เฉพาะที่หัวหน่าวเท่านั้นแหละครับแต่มีอยู่วันนึงครับ ผมโดดกลับหอก่อนไอ้ต่อมัน...ด้วยความที่คิดว่าไม่มีใครอยู่ห้องผมก็เลยไขกุญแจเข้าไป...แต่ปรากฏว่าข้างในมันล็อกเอาไว้ครับ...”นั่นใคร..”เป็นพี่ต้นที่ตะโกนออกมาอย่างเคืองๆ...ชิหายแล้ว..ผมรีบมองดูรองเท้าหน้าห้องปรากฏว่ามีรองเท้าของพี่นกอยู่ด้วยครับ...ซวยแน่กรู...”ผมแบงค์ครับพี่...พอดีง่วงเลยว่าจะมานอนที่หอน่ะครับ...” ไม่มีเสียงตอบครับ สักพักก็มีคนมาเปิดประตูเป็นพี่นกครับที่ออกมา แกบอกผมว่าไม่ค่อยสบายเลยมาเอายาที่พี่ต้นแล้วจะกลับไปนอนที่หอ....ว่าแล้วแกก็รีบไป....และพอผมเข้าไปในห้องก็เห็นพี่ต้นนั่งอยู่บนเตียงทำหน้าเซ็งๆอยู่...”แหม...มาได้จังหวะพอดีเลยนะไอ้แบงค์”....”โหย...ขอโทษพี่ ผมไม่คิดว่าพี่จะ..อือกะพี่นกวันนี้นี่นา...ถ้ารู้จะชวนไอ้ต่อมาแอบดูด้วย...555” ผมแกล้งแซวพี่ต้นไป เพื่อเป็นการผ่อนคลายสถานการณ์ที่อาจโดนเตะได้...”เออๆ...ไม่ต้องมาพูดเลย...ง่วงไม่ใช่เหรอไปนอนเลยไป” เห็นพี่แกยิ้มๆ...ผมก็เลยแซวแกไปอีกว่า...พี่นกกำลังอมให้ใช่อะป่าว เพราะเห็นพี่แกเคยเล่าว่าชอบนักหนา พี่ต้นมองผมแบบกวนๆแล้วบอกว่า “ก็เอออะดิ....กรูกะลังจะแตกเลย...พอดีเอ็งมา...แ-ง่..” ผมชักจะรู้สึกผิดขึ้นมา ก็เลยบอกขอโทษพี่เขาอีกทีและบอกพี่ต้นว่า ต่อไปก่อนเข้าห้อง ผมจะดูรองเท้าให้ดีก่อนว่ามีของสาวๆหรือเปล่า...ส่วนเรื่องวันนี้จะให้ผมทำไรก็ได้เป็นการขอโทษ...พี่แกไม่ตอบครับแต่แก้ผ้าทั้งที่ยังโด่อยู่อย่างนั้น แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ ...ผมก็เลยแอบหัวเราะเบาๆเพราะคิดว่าแกต้องไปอาบน้ำดับไฟราคะแน่ๆเลย...แต่ก็ไม่วายโดนพี่ต้นด่าอีกว่า”ไปนอนเลยไป....กรูเซ็งโว๊ย..” แล้วพี่เขาก็ไปครับผมหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่พี่ต้นเขามาสะกิดนั่นแหละครับ ผมยังงัวเงียอยู่ค่อยๆลืมตาขึ้นก็เห็นพี่แกนั่งอยู่ข้างๆที่นอน แล้วแกก็บอกผมว่ารู้แล้วจะให้ผมทำอาไรเป็นการไถ่โทษ ใช่ครับ....อย่างที่ทุกคนคิดนั่นแหละ...งั้นผมไม่เล่าล่ะนะ...หลังจากนั้นก็ถึงตอนที่....5555 ล้อเล่น...เล่าสิครับ...อิๆ..พี่ต้นให้ผมอมควยให้ตามสัญญาเป็นการไถ่โทษ...ทีแรกผมก็จะไม่ยอมหรอกนะครับ...แต่พี่แกอะดิจู่ๆก็ลุกขึ้นไปนั่งที่ขอบเตียงแล้วปลดผ้าผ้าเช็ดตัวออก เผยให้เห็นท่อนลำแข็งแรงที่กำลังชี้มาที่ผม...โหยใจเต้นเลยกรู...ทุกทีว่าเห็นชัดแล้วนะ...แต่นี่อยู่ใกล้โคตร...ผมกลืนน้ำลายอยู่อึกใหญ่...เพราะคิดว่าอมไม่หมดแน่...เลยบอกพี่เขาว่า ผมทำไม่เป็น พี่เขาบอกว่าก็เหมือนดูดไอติมแท่งนั่นแหละ...แต่อย่าให้โดนฟัน...ผมเลยลองเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆลำควยของพี่ต้น ซึ่งก็หอมดีครับ...(พอดีพี่เขาเพิ่งอาบน้ำมาน่ะครับ...อิๆ) พี่ต้นเห็นผมจดๆจ้องๆอยู่ก็เลยให้ผมอมนิ้วมือแก3นิ้วครับ ซึ่งผมก็ทำตามแล้วก็ค่อยๆดูดเข้า-ดูดออก สักพักพี่ต้นก็บอกว่าใช้ได้แล้วอย่าให้โดนฟันแบบนี้แหละ แล้วก็โน้มหัวผมไปที่ท่อนลำของแก ผมใช้มือข้างหนึ่งค่อยๆจับควยของแกรูดลงมาจนตึงสุดหัวหยัก เผยให้เห็นหัวควยสีแดงเป็นมันวาวบานใหญ่อยู่ตรงหน้าของผม ...ซีดส์...แบงค์จ๋าอมให้พี่เถอะนะครับ...พี่เสียวแล้วครับ....โหยไม่เคยเห็นใครพูดเพราะอย่างนี้เลย...ผมก็เลยใช้ลิ้นสำรวจหัวควยของพี่ต้นก่อน(ยังทำใจอมไม่ได้อะครับ...เพราะมันใหญ่มาก) เริ่มจากรอยหยักรอบๆ...แล้วก็ใช้ลิ้นดุนเข้าไปในรูลึงค์...เสร็จแล้วก็หันมาเลียหัวควยพี่ต้นแบบที่แกบอกว่าเลียไอติมนั่นแหละครับ...พี่ต้นครางใหญ่เลยครับคราวนี้...บอกว่าเสียวๆ...ซีดส์ๆๆ....อยู่นั่นล่ะ...เมื่อพอจะทำใจได้แล้ว...ผมก็เลยอ้าปากกว้างๆแล้วค่อยๆครอบลงไปบนหัวควยของพี่ต้น...เสร็จแล้วก็ก้มลงไปเรื่อยๆตามความยาวของท่อนลำจนจะสุดคอหอยของผมอยู่แล้วก็ยังไม่หมดเสียที...ผมคงมาลึกได้เท่านี้ก็เลยเริ่มขยับสู่ตำแหน่งเดิม....ซีดส์ๆๆ....อาห์...เสียวจังเลยครับแบงค์....ซีดส์ๆๆ....เป็นเสียงของพี่ต้นที่ร้องเกือบทุกครั้งที่ผมครอบปากลงไปดูดลำกล้องให้แก...ซึ่งตอนนี้แกคงเสียวมากเลยเอาหมอนกับผ้าห่มมารองนอน ทำให้ผมเห็นใบหน้าเหยเก และปากแดงๆอวบอิ่มที่ครางซีดส์ๆได้อย่างชัดเจนเมื่อเริ่มจะชินขนาดแล้ว...ผมก็ค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น...เร็วขึ้น...ซีดส์ๆๆ....อาห์...ดูดแรงๆเลยครับน้องแบงค์....ซีดส์....ซีดส์ๆๆ....อาห์...เสียวครับแบงค์....ซีดส์อาห์....คราวนี้พี่ต้นดิ้นใหญ่เลยครับ แกกระดกเอวแอ่นควยให้เข้าไปในปากผมให้ลึกที่สุด....แต่ผมสิครับเกือบทนไม่ไหว...ต้องใช้มือรั้งเอวไว้ซะก่อน...ไม่งั้นผมได้อ้วกออกมาแน่ๆ....หลังจากนั้นประมาณ10นาที แกก็บอกว่าจะแตกแล้ว...ให้ผมเลียไข่แล้วก็ชักว่าวให้แกไปด้วย...ผมรีบทำอย่างว่าง่าย...เพราะการอมมันทรมานกว่าเยอะ ทีแรกคิดว่าขากรรไกรผมค้างไปแล้วด้วยซ้ำ...มือข้างหนึ่งผมก็เร่งสาวว่าวให้แกไปเรื่อยๆ โดยเอาลิ้นเลียไข่ให้พี่ต้นสลับกับการอม พี่ต้นคงเสียวมากครับคราวนี้ยกเอวกระดกสู้มือผมใหญ่เลย.....น้องแบงค์....ซีดส์....ซีดส์ๆๆ....อาห์...เสียวครับแบงค์....ซีดส์อาห์....ชักเร็วๆครับ...ซีดส์อาห์....ใกล้จะแตกแล้ว....ซีดส์....ถึงปากแกจะร้องออกมาว่าจะแตกแล้วๆ...แต่ผมก็ยังไม่เห็นว่ามันจะแตกซักที...คราวนี้พี่ต้นเลยเป็นฝ่ายรูดลำลึงค์ของแกเอง...โดยมีลิ้นของผมสำรวจไข่ของแกไปเรื่อยๆ....จนผมไปพบเส้นๆนึงครับที่มันเชื่อมระหว่างถุงไข่ไปที่รูตูด...ซึ่งพอเอาลิ้นไปโดนทีไรพี่แกจะร้องแทบบาดใจ...ผมเลยใช้นิ้วหัวแม่มือกดและคลึงตรงนี้ไว้....พร้อมๆกับดูดเลียไข่ให้พี่ต้น...ซีดส์....ซีดส์ๆๆ....อาห์...โอยเสียวครับแบงค์...โอยเสียวครับ...ซีดส์อาห์...จะแตกแล้วครับ.....ซีดส์ๆๆ...อาห์ๆๆ....แตกแล้วครับ....ซีดส์....ซีดส์ๆๆ.....แตกแล้ว....อาห์ๆๆ...แล้วน้ำอยากสีขาวข้นก็พุ่งปริ๊ด....เต็มหน้าอกและท้องของพี่แกไปหมด....บางสายพุ่งแรงไปเลอะถึงหมอนที่พิงอยุ่ด้านหลัง....พี่ต้นหอบแฮกๆอยู่สักพัก...ก็ดึงมือผมให้ลุกไปนอนข้างๆแก...เสร็จแล้วก็จับมือผมไปลูบไล้บนแผงอกที่มีแต่น้ำเชื้อที่เหนียวลื่น แล้วบอกกับผมว่า ลองเลียดูดิ...หอมนะ...55555...ผมไม่ทำหรอกแค่นี้ก็อับอายจวนจะแย่อยู่แล้ว....ผมมองลำควยของพี่ต้นที่พาดอยู่บนท้องน้อยจนเกือบถึงสะดือค่อยๆอ่อนตัวลง...กลายเป็นหนอนยักษ์ที่สงบนิ่ง....พี่ต้นบอกขอบคุณผมและชมผมว่าถ้าฝึกอีกหน่อยรับรองเก่งกว่าพี่นกแน่ๆ.....”จะบ้าเหรอ....”ผมตอบพี่ต้นอย่างค้อนๆ...แล้วเสไปเรื่องอื่นแทน.....นับเป็นประสบการณ์ถวายบัวครั้งแรกที่ผมประทับใจที่สุดเลยล่ะครับ.สำหรับเรื่องนี้ยังไม่จบนะครับ....เอาไว้ผมมาเล่าต่อวันหลังละกัน....ที่สำคัญ ผมอยากอ่านเรื่องของพี่อ้นเร็วๆ.....55555(พชร....จงเจริญ....อิ้วๆๆ)

#####################

ไม่มีความคิดเห็น: